Giải pháp hoàn thiện phát triển chuỗi siêu thị Hapro tại đại bàn Hà Nội / Đào Thị Minh Phượng
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đào, Thị Minh Phượng |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=33356 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp phát triển thương hiệu Hapro tại thị trường Hà Nội
Thông tin tác giả:: Trần Thị Thu Hà
Thông tin xuất bản: (2017) -
Quản trị thị trường chiến lược của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - Hapro
Thông tin tác giả:: Đào Lê Đức
Thông tin xuất bản: (Nov ) -
Hoàn thiện hoạt động E-marketing cho chuỗi siêu thị Mẹ và Bé Tuticare
Thông tin tác giả:: Phạm Hà An
Thông tin xuất bản: (2023) -
Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng marketing tại Hapro - Thái Bình,Khoá luận tốt nghiệp
Thông tin tác giả:: Lê Thị Hạnh,Nguyễn Thị Minh Hiền -
Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm mì ăn liền của nhà máy Mỳ Hapro
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hương
Thông tin xuất bản: (2017)