Giải pháp nân cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TCMP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Yên Bái / Lương Thế Anh, GVHD:Phạm Thị Huyền
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lương, Thế Anh |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=33431 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Á Châu Chi nhánh Hưng Yên
Thông tin tác giả:: Đỗ, Văn Mạnh
Thông tin xuất bản: (2016) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương Mại cổ phần hàng hải Việt nam chi nhánh Đống Đa.
Thông tin tác giả:: Hồ Thị Vân Quỳnh
Thông tin xuất bản: (2022) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương Mại cổ phần hàng hải Việt nam chi nhánh Đống Đa.
Thông tin tác giả:: Hồ Thị Vân Quỳnh
Thông tin xuất bản: (2022) -
Xây dựng các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Phúc Yên
Thông tin tác giả:: Lương, Tường Thạch
Thông tin xuất bản: (2017) -
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phúc Yên
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Minh Hợp
Thông tin xuất bản: (2017)