Marketing hiện đại / Diệp Anh, Minh Đức
Cuốn sách cung cấp thông tin quan trọng của quá trình Marketing như: Tìm hiểu thị trường; nắm bắt tâm lý; thị hiếu khách hàng; luôn coi khách hàng là thượng đế; chân thành; nhiệt tình với khách hàng; thiết lập mạng lưới khách hàng; các kỹ năng cơ bản của nhân viên marketing cần phải có; sách lược ma...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động - xã hội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/sachthamkhao/tiengviet/600_khoahocungdung_congnghe/650_quanly_dichvuphuthuoc/marketinghiendai/marketinghiendai_001thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41341 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|