Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực để nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận kinh doanh ăn uống trong khách sạn Deawoo Hà Nội / Nguyễn Thị Lan Hương; GVHD: Vũ An Dân
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Lan Hương |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41512 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý nhân lực khách sạn Sotifel Metropole Hà Nội / Vũ Hương Giang; GVHD: Trần Nữ Ngọc Anh
Thông tin tác giả:: Vũ, Hương Giang -
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân lực của khách sạn Sheraton Hà Nội / Vũ Thị Phương, GVHD: TS.Nguyễn Văn Lưu
Thông tin tác giả:: Vũ, Thị Phương -
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Cafe Promenade trong khách sạn Deawoo Hà Nội
Thông tin tác giả:: Vũ Ngọc Anh
Thông tin xuất bản: (2022) -
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Cafe Promenade trong khách sạn Deawoo Hà Nội
Thông tin tác giả:: Vũ Ngọc Anh
Thông tin xuất bản: (2022) -
Hoàn thiện các chính sách thúc đẩy động cơ làm việc tại khách sạn jw marriott hà nội / Trần Thị Cẩm Vân; GVHD: Ths.Trịnh Thanh Thủy
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Cẩm Vân