Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn Sheraton Hà Nội / Nghiêm Thị Mai; GVHD: PGS. Ts. Trần Thị Minh Hòa
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nghiêm, Thị Mai |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41525 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ bổ sung tại khách sạn Sheraton Hà Nội / Nghiêm Thị Mai, PGS.TS Trần Thị Minh Hòa
Thông tin tác giả:: Nghiêm, Thị Mai -
Khóa luận tốt nghiệp đại học : Giải pháp nhằm nâng cao chấp lượng dịch vụ của bộ Lễ tân tại khách sạn Sheraton Hà Nội / Vương Thị Ngọc Huyền; GVHD: Trương Nam Thắng
Thông tin tác giả:: Vương Thị Ngọc Huyền -
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Club Lounge tại khách sạn Sheraton Hà Nội / Đoàn Mỹ Linh; GVHD: ThS. Lê Quỳnh Chi
Thông tin tác giả:: Đoàn, Mỹ Linh -
Giải pháp ứng dụng công nghệ sạch vào môi trường khách sạn 5 sao, ví dụ khách sạn Sheraton Hà Nội / Ngô Nữ Minh Nguyệt; GVHD: PGS.TS Nguyễn Văn Thanh
Thông tin tác giả:: Ngô, Nữ Minh Nguyệt -
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Hemisphere - Khách sạn Sheraton Hà Nội / Nguyễn Thị Mai; GVHD Phạm Trung Lương
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Mai