Sẵn sàng để xuất — 

Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận buồng phòng tại khách sạn Sheraton SaiGon : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn / Hồ Châu Kiệt; Vũ Thị Thùy Linh hướng dẫn

Phân tích thực trạng về chất lượng và công tác quản lý chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Sheraton Saigon trong thời gian 2019 - 2020. Qua đó, nêu ra được những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ buồng phòng của khách sạn...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Hồ, Châu Kiệt, Vũ, Thị Thùy LinhThS.hướng dẫn
Đồng tác giả: Vũ, Thị Thùy Linh hướng dẫn
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Đại học Nguyễn Tất Thành,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/38566_nangcaochatluongdichvubophanbuongphongtaikhachsansheratonsaigonthumbimage.jpg
http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=38566
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!