Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận buồng phòng tại khách sạn Sheraton SaiGon : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn / Hồ Châu Kiệt; Vũ Thị Thùy Linh hướng dẫn
Phân tích thực trạng về chất lượng và công tác quản lý chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Sheraton Saigon trong thời gian 2019 - 2020. Qua đó, nêu ra được những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ buồng phòng của khách sạn...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hồ, Châu Kiệt, Vũ, Thị Thùy LinhThS.hướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Vũ, Thị Thùy Linh hướng dẫn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Nguyễn Tất Thành,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/38566_nangcaochatluongdichvubophanbuongphongtaikhachsansheratonsaigonthumbimage.jpg http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=38566 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại các khách sạn ở Đà Nẵng
Thông tin tác giả:: Lê, Hoàng Diệu Linh
Thông tin xuất bản: (2019) -
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại Khách sạn Sheraton Hokkaido Kiroro Resort
Thông tin tác giả:: Nguyễn Trà My
Thông tin xuất bản: (2022) -
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại Khách sạn Sheraton Hokkaido Kiroro Resort
Thông tin tác giả:: Nguyễn Trà My
Thông tin xuất bản: (2022) -
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện dịch vụ buồng tại Khách sạn Sahul Hà Nội
Thông tin tác giả:: Đào Lệ Hằng
Thông tin xuất bản: (2022) -
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện dịch vụ buồng tại Khách sạn Sahul Hà Nội
Thông tin tác giả:: Đào Lệ Hằng
Thông tin xuất bản: (2022)