Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Cafe Lautrec & Satine tại khách sạn De l'Opera Hà Nội / Vũ Thị Thu; GVHD: Lê Thị Bích Thủy
Lưu vào:
Tác giả chính: | Vũ, Thị Thu |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41550 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp tăng khả năng thu hút khách cho nhà hàng Cafe Lautrec của khách sạn De L'Opera Hà Nội / Nguyễn Thu Trang; TS Vũ An Dân
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thu Trang -
Giải pháp nâng cao trách nhiệm xã hội của khách sạn hotel de l'opera hanoi / Nguyễn Xuân Duyên; GVHD: Nguyễn Quý Phương
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Xuân Duyên -
Một số giải pháp góp phần nâng cao hiệu suất kinh doanh của nhà hàng Cafe Lautre tại khách sạn De L'Opera Hà Nội / Huỳnh Yến My; GVHD: Ths. Phạm Quang Hưng
Thông tin tác giả:: Huỳnh, Yến My -
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn De L'opera Hà Nội / Đặng Thị Quỳnh Duyên; GVHD: Phạm Lê Thảo
Thông tin tác giả:: Đặng, Thị Quỳnh Duyên -
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn De L'Opera Hà Nội
Thông tin tác giả:: SV:, và những người khác