Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại nhà hàng EL Patio khách sạn Meliá Hà Nội / Trần Thùy Linh; GVHD: TH.S Lê Quỳnh Chi
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần Thùy Linh |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41606 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng El Patio - Khách sạn Melia
Thông tin tác giả:: Hoàng Phương Thảo
Thông tin xuất bản: (2022) -
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng El Patio - Khách sạn Melia
Thông tin tác giả:: Hoàng Phương Thảo
Thông tin xuất bản: (2022) -
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng EL PATIO tại Khách sạn Melia Hà Nội / Lê Thị Hường; PGS.TS Vũ Tuấn Cảnh
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Hường -
Đề xuất một số giải pháp thực hành nguyên tắc phát triển du lịch có trách nhiệm tại nhà hàng EL PATIo khách sạn MELIA HANOI / Trần Thị Hiện; GVHD: Vũ Quốc Trí
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Hiền -
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng EL ORIENTAL - Khách sạn Melia HaNoi / Nguyễn Thùy Dương; GVHD ThS Trần Nữ Ngọc Anh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thùy Dương