Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách sử dụng dịch vụ ở Le Club Bar của khách sạn SOFITEL METROPOLE HANOI / Trần Thị Huyền Trang; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Thị Huyền Trang |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41613 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách sử dụng dịch vụ ở Le Club Bar của khách sạn Sofitel Metropole Hanoi / Trần Thị Huyền Trang; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Huyền Trang -
Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách sử dụng dịch vụ ở LE CLUB BAR của khách sạn Sofitel Metropole HaNoi / Trần Thị Huyền Trang, PGS.TS Nguyễn Văn Thanh
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Huyền Trang -
Nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội
Thông tin tác giả:: Phạm Thị Thanh Huyền
Thông tin xuất bản: (2022) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội
Thông tin tác giả:: Phạm Thị Thanh Huyền
Thông tin xuất bản: (2022) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.
Thông tin tác giả:: Nguyễn Cẩm Anh
Thông tin xuất bản: (2022)