Giải pháp ứng dụng E-Markerting để thu hút khách chất lượng cao đến khách sạn Mường Thanh Hà Nội / Nguyễn Hồng Phượng; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Hồng Phượng |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41679 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát triển hoạt động thu hút khách tại khách sạn Mường Thanh Grand Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Thông tin tác giả:: Hoàng Thị Vinh
Thông tin xuất bản: (2022) -
Phát triển hoạt động thu hút khách tại khách sạn Mường Thanh Grand Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Thông tin tác giả:: Hoàng Thị Vinh
Thông tin xuất bản: (2022) -
Thực trạng và giải pháp tăng cường thu hút khách du lịch tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh
Thông tin tác giả:: Phạm Thị Thu Ba
Thông tin xuất bản: (2022) -
Thực trạng và giải pháp tăng cường thu hút khách du lịch tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh
Thông tin tác giả:: Phạm Thị Thu Ba
Thông tin xuất bản: (2022) -
22 điều luật Markerting
Thông tin tác giả:: HarperCollins, Jack Trout, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2012)