Hoàn thiện hiệu quả kinh doanh của khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội qua các phương tiện truyền thông.
Đề tài tập trung nghiên cứu tìm hiểu hoạt động truyền thông thương hiệu tại khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội, từ đó đưa ra các giải pháp phát triển hoạt động này tại khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội.
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
TLU
2022
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2362 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|