Hoàn thiện hiệu quả kinh doanh của khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội qua các phương tiện truyền thông.

Đề tài tập trung nghiên cứu tìm hiểu hoạt động truyền thông thương hiệu tại khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội, từ đó đưa ra các giải pháp phát triển hoạt động này tại khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Phạm Thanh Phương
Đồng tác giả: ThS. Phạm Trần Thăng Long
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2022
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2362
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!