Hoàn thiện hiệu quả kinh doanh của khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội qua các phương tiện truyền thông.
Đề tài tập trung nghiên cứu tìm hiểu hoạt động truyền thông thương hiệu tại khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội, từ đó đưa ra các giải pháp phát triển hoạt động này tại khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm Thanh Phương |
---|---|
Đồng tác giả: | ThS. Phạm Trần Thăng Long |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
TLU
2022
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2362 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện hiệu quả kinh doanh của khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội qua các phương tiện truyền thông.
Thông tin tác giả:: Phạm Thanh Phương
Thông tin xuất bản: (2022) -
Phát triển hoạt động thu hút khách tại khách sạn Mường Thanh Grand Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Thông tin tác giả:: Hoàng Thị Vinh
Thông tin xuất bản: (2022) -
Phát triển hoạt động thu hút khách tại khách sạn Mường Thanh Grand Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Thông tin tác giả:: Hoàng Thị Vinh
Thông tin xuất bản: (2022) -
Hoàn thiện hoạt động Marketing Mix tại khách sạn Mường Thanh Grand Linh Đàm Hà Nội.
Thông tin tác giả:: Bùi Ngân Hà -
Thực trạng và giải pháp tăng cường thu hút khách du lịch tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh
Thông tin tác giả:: Phạm Thị Thu Ba
Thông tin xuất bản: (2022)