Chiến lược và chiến thuật quảng bá Marketing Du Lịch / MBA. Nguyễn Văn Dung
Cuốn sách viết về 7 chiến lược và chiến thuật quảng bá và Marketing trong Du Lịch bao gồm: Quảng cáo và quan hệ công chúng, khuyến mãi, bán hàng và bán hàng cá, Marketing trực tiếp...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Văn Dung |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Giao thông vận tải,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41991 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Xúc tiến quảng bá du lịch cần chiến lược dài hơi / Hùng Việt
Thông tin tác giả:: Hùng Việt -
MBA trong tầm tay :Chủ đề quản lý chiến lược /Liam Fahey, Robert M. Randall; ...
Thông tin tác giả:: Fahey, Liam, và những người khác -
Hoàn thiện chiến lược Marketing du lịch nhằm thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam
Thông tin tác giả:: Trần Kim Thư
Thông tin xuất bản: (2023) -
Chiến lược marketing TP.HCM qua phát triển du lịch
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Trọng Hoài
Thông tin xuất bản: (2014) -
Chiến lược & chiến thuật quảng bá marketing du lịch /Nguyễn Văn Dung
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Dung