Truyền thông giao tiếp trong kinh doanh để hội nhập toàn cầu / Nguyễn Hữu Thân
Cuốn sách trình bày tầm quan trọng của truyền thông giao tiếp trong kinh doanh, trình bày mô hình chiến lược truyền thông giao tiếp trong kinh doanh, lắng nghe lamd việc theo nhóm và tầm quan trọng của truyền thông không lời, truyền thông đa văn hóa......
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Hữu Thân |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Thống kê,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=42745 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Truyền thông giao tiếp trong kinh doanh để hội nhập toàn cầu =Business communication /Nguyễn Hữu Thân
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hữu Thân -
Xây dựng một số phương thức truyền dữ liệu theo chuẩn truyền thống nối tiếp
Thông tin tác giả:: Nguyễn Quyết, Tiến
Thông tin xuất bản: (2018) -
Marketing xã hội hay truyền thông giao tiếp :Cuốn sách được xuất bản với sự hỗ trợ của viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh /Nguyễn Khắc Viện.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Khắc Viện. -
Truyền thông giao tiếp : Loại bỏ áp lực khỏi những cuộc trò chuyện căng thẳng / Holly Weeks,... ; Nguyễn Thanh Bình dịch
Thông tin tác giả:: Gary A. Williams,, và những người khác -
Tiếp thị số :Hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới và digital marketing /Kent Wertime, Ian Fenwick ; Tín Việt dịch ; Lê Thuý Hạnh.
Thông tin tác giả:: Wertime, Kent., và những người khác