Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Intercontinental Hà Nội Westlake : Khóa Luận Tốt Nghiệp / Dương Minh Tiến
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Intercontinental Hà Nội Westlake
Lưu vào:
Tác giả chính: | Dương Minh Tiến |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=42771 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Milan - Intercontinental Hanoi Westlake / Lê Thị Thu Hương; ThS Lê Quỳnh Chi
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Thu Hương -
Hoàn thiện dịch vụ bổ trợ trong Sunset Bar - Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thanh Thủy
Thông tin xuất bản: (2022) -
Hoàn thiện dịch vụ bổ trợ trong Sunset Bar - Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thanh Thủy
Thông tin xuất bản: (2022) -
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Intercontinental Hà Nội Westlake. / Dương Minh Tiến; GVHD: ThS. Vũ An Dân
Thông tin tác giả:: Dương, Minh Tiến -
Khóa luận tốt nghiệp đại học : Giải pháp duy trì và nâng cao sự hài lòng khách hàng tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake / Vũ Như Tùng; GVHD:Mai Tiến Dũng
Thông tin tác giả:: Vũ Như Tùng