Cẩm nang Marketing và xúc tiến du lịch bền vững ở Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại đảo Cát Bà / Begoua Pita Gherardi, Phạm Trung Lương, Hoàng Tuấn Anh

Trình bày các định nghĩa Marketing điểm đến du lịch, xây dựng thương hiệu điểm đến, quảng bá trên phạm vi quốc tế, vé du lịch quốc tế...

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Begoua Pita Gherardi
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Fundeso,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=42781
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!