Cẩm nang Marketing và xúc tiến du lịch bền vững ở Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại đảo Cát Bà / Begoua Pita Gherardi, Phạm Trung Lương, Hoàng Tuấn Anh
Trình bày các định nghĩa Marketing điểm đến du lịch, xây dựng thương hiệu điểm đến, quảng bá trên phạm vi quốc tế, vé du lịch quốc tế...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Begoua Pita Gherardi |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Fundeso,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=42781 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Air conditioning principles and systems / Edward G. Pita
Thông tin tác giả:: Pita, Edward G. -
ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC THÀNH PHẦN MARKETING ĐỊA PHƯƠNG ĐỐI VỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA DU KHÁCH ĐẾN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Huỳnh Phước Thiện
Thông tin xuất bản: (2023) -
ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC THÀNH PHẦN MARKETING ĐỊA PHƯƠNG ĐỐI VỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA DU KHÁCH ĐẾN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Thông tin tác giả:: Nguyễn Huỳnh Phước Thiện
Thông tin xuất bản: (2023) -
Marketing điểm bán
Thông tin tác giả:: Stephens, Doug -
Những điểm đến tuyệt vời ở Yohyakarta / Nguyễn Thúy
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thúy