Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Hanoi M'Cafe tại Khách sạn Maison D'Hanoi Boutique / Đinh Thị Hiệu; ThS Lê Quỳnh Chi
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đinh, Thị Hiệu |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2016/910/dinhthihieu/dinhthihieu_01thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=58500 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Khảo sát chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Maison D'Hanoi Boutique / Phạm Thị Thanh; ThS Phan Thị Phương Mai
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Thanh -
Solution to improve customer satisfaction measurement in Maison D'Hanoi Hanova Hotel / Tran Dieu Phuong; GVHD: Dr. Ha Thanh Hai
Thông tin tác giả:: Tran, Dieu Phuong -
Áp dụng Marketing nội bộ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Authentic Hanoi Boutique Hotel / Nguyễn Ngọc Diệp, Phạm Lê Thảo
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Ngọc Diệp -
Khách sạn BOUTIQUE triển vọng tại Việt Nam / Phan Thị Bích Thảo
Thông tin tác giả:: Phan, Thị Bích ThảoTHS. -
Hanoi: past and present / Nguyen Vinh Phuc
Thông tin tác giả:: Nguyen, Vinh, Phuc