Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Milan - Intercontinental Hanoi Westlake / Lê Thị Thu Hương; ThS Lê Quỳnh Chi
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê, Thị Thu Hương |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2016/910/lethithuhuong/lethithuhuong_01thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=58535 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Milan - khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake / Nguyễn Hồng Ngọc; Th.S Trần Thu Phương
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Ngọc Hồng -
Giải pháp cải thiện công tác quản trị nhân lực nhà hàng Milan - Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake / Phạm Nguyễn Thùy Dương; GVHD Trương Nam Thắng
Thông tin tác giả:: Phạm, Nguyễn Thùy Dương -
Hoàn thiện dịch vụ bổ trợ trong Sunset Bar - Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thanh Thủy
Thông tin xuất bản: (2022) -
Hoàn thiện dịch vụ bổ trợ trong Sunset Bar - Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thanh Thủy
Thông tin xuất bản: (2022) -
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân, khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake / Nguyễn Đức Anh, Th.S Trần Nữ Ngọc Anh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Đức Anh