Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh bộ phận tiệc khách sạn PULMAN Hà Nội / Nguyễn Phương Anh; GVHD: PGS.TS. Vũ Tuấn Cảnh
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Phương Anh |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=58640 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc tại Khách sạn Sheraton Hà Nội / Trịnh Vân Trang; GVHD: Lê Quỳnh Chi
Thông tin tác giả:: Trịnh, Vân Trang -
Khóa luận tốt nghiệp đại học : Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc tại khách sạn PULLMAN Hà Nội / Nguyễn Thị Ngọc Huyền; GVHD: Lê Thị Bích Thủy
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Ngọc Huyền -
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc tại khách sạn PULLMAN Hà Nội / Nguyễn Thị Ngọc Huyền; GVHD: Lê Thị Bích Thủy
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Ngọc Huyền -
Thực trạng và một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc và hội nghị tại khách sạn Melia Ha Noi / Lê Phương Anh; GVHD: ThS. Trần Nguyệt Quế
Thông tin tác giả:: Lê, Phương Anh -
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh bộ phận tiệc khách sạn Pullman Hà Nội : Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh bộ phận tiệc khách sạn Pullman Hà Nội / Nguyễn Phương Anh; GVHD: Vũ Tuấn Cảnh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Phương Anh