Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng EDO nhật bản của khách sạn Hà Nội DAEWOO / Đặng Thị Hợi; GVHD TS. Phan Thị Phương Mai

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Đặng, Thị Hợi
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2017/910/dangthihoi/dangthihoi_01thumbimage.jpg
http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=65766
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!