Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng EDO nhật bản của khách sạn Hà Nội DAEWOO / Đặng Thị Hợi; GVHD TS. Phan Thị Phương Mai
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đặng, Thị Hợi |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2017/910/dangthihoi/dangthihoi_01thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=65766 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiệc khách sạn Hà Nội Daewoo / Nguyễn Thị Nga; GVHD TS. Trần Thị Nguyệt Quế
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Nga -
Thực trạng và một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc và hội nghị tại Khách sạn Daewoo Hà Nội / Lê Thảo Ly; GVHD ThS Trần Thị Nguyệt Quế
Thông tin tác giả:: Lê, Thảo Ly -
Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực cho nhà hàng TIVOLI cafe tại khách sạn The Ha Noi Club / Nguyễn Thị Việt Nga; TS. Trần Thị Nguyệt Quế
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Việt Anh -
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng ALLANTE - Khách sạn SUNWAY Hà Nội / Nguyễn Thị Loan; Th.S Lê Quỳnh Chi
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Loan -
Áp dụng phương pháp tiếp cận du lịch có trách nhiệm tại bộ phận nhà hàng khác sạn Daewoo Hà Nội / Định Thị Hạnh; GVHD: Vũ Quốc Trí
Thông tin tác giả:: Đinh, Thị Hạnh