Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng ALLANTE - Khách sạn SUNWAY Hà Nội / Nguyễn Thị Loan; Th.S Lê Quỳnh Chi

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Loan
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2017/910/nguyenthiloan/1bia_01thumbimage.jpg
http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=65768
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!