Sẵn sàng để xuất — 

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Tao Li, Khách sạn Nikko Hà Nội / Trần Tú Anh; ThS Trần Thu Phương

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trần, Tú Anh
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2016/910/trantuanh/trantuanh_01thumbimage.jpg
http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=58704
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!