Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Tao Li, Khách sạn Nikko Hà Nội / Trần Tú Anh; ThS Trần Thu Phương
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Tú Anh |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2016/910/trantuanh/trantuanh_01thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=58704 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Đề xuất giải pháp kinh doanh thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ tại Khách sạn Nikko Hà Nội / Nguyễn Thị Thùy Dương; ThS Trần Thu Phương
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thùy Dương -
Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Benkay, khách sạn Nikko Hà Nội
Thông tin tác giả:: Trần Thị Phương Thảo
Thông tin xuất bản: (2022) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Benkay, khách sạn Nikko Hà Nội
Thông tin tác giả:: Trần Thị Phương Thảo
Thông tin xuất bản: (2022) -
Chất lượng dịch vụ bộ phận buồng tại khách sạn Nikko Hà Nội. Thực trạng và giải pháp
Thông tin tác giả:: Lê Thị Thu Thảo
Thông tin xuất bản: (2022) -
Chất lượng dịch vụ bộ phận buồng tại khách sạn Nikko Hà Nội. Thực trạng và giải pháp
Thông tin tác giả:: Lê Thị Thu Thảo
Thông tin xuất bản: (2022)