Hoàn thiện Marketing online tại tập đoàn Tân Hoàng Minh / Vương Minh Trang; NHDKH PGS.TS Đỗ Thị Hải Hà
Chương 1: Trong chương 1, luận văn đã khái quát được các vấn đề lý luận liên quan trực tiếp đến đề tài nghiên cứu, bao gồm: - Các vấn đề về Marketing và Marketing Online của doanh nghiệp nói riêng và Marketing ứng dụng trong kinh doanh nói chung (khái niệm; vai trò; đặc điểm); - Các vấn đề về Market...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2016/658/vuongminhtrang/vuongminhtrang_002thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=64392 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|