Hoàn thiện Marketing online tại tập đoàn Tân Hoàng Minh / Vương Minh Trang; NHDKH PGS.TS Đỗ Thị Hải Hà

Chương 1: Trong chương 1, luận văn đã khái quát được các vấn đề lý luận liên quan trực tiếp đến đề tài nghiên cứu, bao gồm: - Các vấn đề về Marketing và Marketing Online của doanh nghiệp nói riêng và Marketing ứng dụng trong kinh doanh nói chung (khái niệm; vai trò; đặc điểm); - Các vấn đề về Market...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Vương, Minh Trang
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Viện Đại Học Mở Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2016/658/vuongminhtrang/vuongminhtrang_002thumbimage.jpg
http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=64392
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!