Phát triển thương hiệu tại Công ty cổ phần Ống thép Việt Đức / Lý Quang Anh; NHDKH PGS.TS Đinh Thị Ngọc Quyên

Luận văn đã tìm hiểu lý thuyết về phát triển thương hiệu để nghiên cứu; định vị thương hiệu; đánh giá công tác Marketing đối với việc phát triển thương hiệu Công ty. Tác giả đã sử dụng số liệu điều tra thực tế, kết hợp với những dữ liệu tổng hợp và đánh giá khả năng và uy tín của Công ty. Qua đó tác...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Lý, Quang Anh
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Viện Đại Học Mở Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2016/658/lyquanganh/lyquanganh_001thumbimage.jpg
http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=64448
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!