Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Crystal Jade Palace - Khách sạn JW Marriott Hà Nội / Nguyễn Hồng Hạnh; GVHD Th.S Lê Quỳnh Chi
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Hồng Hạnh |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=65747 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Crystal Jade Palace của khách sạn JW Marriott Hà Nội / Nguyễn Thị Hương; GVHD Th.S Lê Quỳnh Chi
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hương -
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn JW Marriott Hà Nội / Nguyễn Thị Thu Luyên; ThS Lê Quỳnh Chi
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thu Luyên -
Hoàn thiện các chính sách thúc đẩy động cơ làm việc tại khách sạn jw marriott hà nội / Trần Thị Cẩm Vân; GVHD: Ths.Trịnh Thanh Thủy
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Cẩm Vân -
Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên phục vụ Khách sạn JW Marriott Hanoi / Tạ Yến Ly; TS Nguyễn Thị Thu Mai
Thông tin tác giả:: Tạ, Yến Ly -
Giải pháp nâng cao năng suất lao động bộ phận tiệc - Khách sạn JW Marriott Hà Nội / Trần Thị Thùy Dung; TS Vũ An Dân
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Thùy Dung