Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Super hotel Candle / Phạm Thị Thảo; GVHD TS. Vũ An Dân
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm, Thị Thảo |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2017/910/phamthithao/phamthithao_01thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=65752 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Lotus khách sạn Super hotel Candle / Nguyễn Thị Hồng Nhung; GVHD TS. Vũ An Dân
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hồng Nhung -
Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Super Hotel Candle / Đỗ Hải Linh; ThS Trần Thị Nguyệt Quế
Thông tin tác giả:: Đỗ, Hải Linh -
Professional management of housekeeping operations / Thomas J A Jones.
Thông tin tác giả:: Jones, Thomas J. A. -
Nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại các khách sạn ở Đà Nẵng
Thông tin tác giả:: Lê, Hoàng Diệu Linh
Thông tin xuất bản: (2019) -
SuperCash,the new hedge fund capitalism,Super cash,SuperCa$h
Thông tin tác giả:: Altucher, James