Một số giải pháp nâng cao hoạt động giao tiếp ứng xử với khách cho nhân viên khách sạn HILTON GARDEN INN Hà Nội / Trần Thị Hồng Hạnh; GVHD TS Vũ Thị Kim Oanh
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2017/910/tranthihonghanh/tranthihonghanh_001thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=65757 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|