Một số giải pháp nâng cao hoạt động giao tiếp ứng xử với khách cho nhân viên khách sạn HILTON GARDEN INN Hà Nội / Trần Thị Hồng Hạnh; GVHD TS Vũ Thị Kim Oanh

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trần, Thị Hồng Hạnh
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2017/910/tranthihonghanh/tranthihonghanh_001thumbimage.jpg
http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=65757
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!