Quản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh Hà Nội - Tổng công ty Viễn Thông Quân đội : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Nguyễn Ngọc Anh; GVHD: PGS.TS. Trần Văn Bão
Luận văn có mục đích đánh giá thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Hà Nội Tổng Công ty Viễn thông Quân đội. Từ thực trạng đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Hà Nội Tổng Công ty Viễn thông Quân đội. Luận văn sử dụng các phương pháp c...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2017/658/nguyenngocanh/nguyenngocanh_01thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=68909 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
hou-http:--thuvien.hou.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=68909 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
hou-http:--thuvien.hou.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=689092018-10-24Quản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh Hà Nội - Tổng công ty Viễn Thông Quân đội : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Nguyễn Ngọc Anh; GVHD: PGS.TS. Trần Văn BãoNguyễn, Ngọc AnhQuản trị kinh doanhQuan hệ khách hàngLuận vănQuản trị khách hàngLuận văn có mục đích đánh giá thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Hà Nội Tổng Công ty Viễn thông Quân đội. Từ thực trạng đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Hà Nội Tổng Công ty Viễn thông Quân đội. Luận văn sử dụng các phương pháp cơ bản của nghiên cứu khoa học là phương pháp nghiên cứu hệ thống, tổng hợp, phân tích các tài liệu thứ cấp để hình thành phương pháp luận và số liệu phân tích thực tế. Số liệu thứ cấp được thu thập từ các bản báo cáo của Công ty. Luận văn đã hệ thống cơ sở lý luận về quản trị nhân lực trong tổ chức, hình thành khung lý thuyết về phân tích thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Hà Nội Tổng Công ty Viễn thông Quân đội. Từ các số liệu, tình hình thực tế tại Chi nhánh Hà Nội Tổng Công ty Viễn thông Quân đội, luận văn đã phân tích thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh theo khung lý thuyết đã xác định. Qua đó rút ra những đánh giá về thành công, hạn chế của công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh. Luận văn cũng chỉ ra các nguyên nhân của những hạn chế, làm rõ làm cơ sở thực tiễn để đề xuất giải pháp hoàn thiện. Trên cơ sở lý thuyết và phân tích thực trạng, các căn cứ vào định hướng phát triển của đơn vị, luận văn đã đề xuất 5 giải pháp và một số kiến nghị để hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Hà Nội Tổng Công ty Viễn thông Quân đội. Các giải pháp và kiến nghị đề xuất trong luận văn được xây dựng có căn cứ khoa học và thực tiễn. Tuy nhiên các đề xuất đó không phải là duy nhất và phát huy ngay trong thực tiễn. Tác giả luận văn hy vọng Công ty nghiên cứu và vận dụng thích hợp với điều kiện cụ thể. Viện Đại Học Mở Hà Nội, 2017texthttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2017/658/nguyenngocanh/nguyenngocanh_01thumbimage.jpghttp://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=68909viehttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2017/658/nguyenngocanh/nguyenngocanh_01thumbimage.jpg |
institution |
Trường Đại học Mở Hà Nội |
collection |
DSpace |
language |
vie |
topic |
Quản trị kinh doanh Quan hệ khách hàng Luận văn Quản trị khách hàng |
spellingShingle |
Quản trị kinh doanh Quan hệ khách hàng Luận văn Quản trị khách hàng Nguyễn, Ngọc Anh Quản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh Hà Nội - Tổng công ty Viễn Thông Quân đội : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Nguyễn Ngọc Anh; GVHD: PGS.TS. Trần Văn Bão |
description |
Luận văn có mục đích đánh giá thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Hà Nội Tổng Công ty Viễn thông Quân đội. Từ thực trạng đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Hà Nội Tổng Công ty Viễn thông Quân đội.
Luận văn sử dụng các phương pháp cơ bản của nghiên cứu khoa học là phương pháp nghiên cứu hệ thống, tổng hợp, phân tích các tài liệu thứ cấp để hình thành phương pháp luận và số liệu phân tích thực tế. Số liệu thứ cấp được thu thập từ các bản báo cáo của Công ty.
Luận văn đã hệ thống cơ sở lý luận về quản trị nhân lực trong tổ chức, hình thành khung lý thuyết về phân tích thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Hà Nội Tổng Công ty Viễn thông Quân đội.
Từ các số liệu, tình hình thực tế tại Chi nhánh Hà Nội Tổng Công ty Viễn thông Quân đội, luận văn đã phân tích thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh theo khung lý thuyết đã xác định. Qua đó rút ra những đánh giá về thành công, hạn chế của công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh. Luận văn cũng chỉ ra các nguyên nhân của những hạn chế, làm rõ làm cơ sở thực tiễn để đề xuất giải pháp hoàn thiện.
Trên cơ sở lý thuyết và phân tích thực trạng, các căn cứ vào định hướng phát triển của đơn vị, luận văn đã đề xuất 5 giải pháp và một số kiến nghị để hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Hà Nội Tổng Công ty Viễn thông Quân đội.
Các giải pháp và kiến nghị đề xuất trong luận văn được xây dựng có căn cứ khoa học và thực tiễn. Tuy nhiên các đề xuất đó không phải là duy nhất và phát huy ngay trong thực tiễn. Tác giả luận văn hy vọng Công ty nghiên cứu và vận dụng thích hợp với điều kiện cụ thể.
|
format |
text |
author |
Nguyễn, Ngọc Anh |
author_facet |
Nguyễn, Ngọc Anh |
author_sort |
Nguyễn, Ngọc Anh |
title |
Quản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh Hà Nội - Tổng công ty Viễn Thông Quân đội : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Nguyễn Ngọc Anh; GVHD: PGS.TS. Trần Văn Bão |
title_short |
Quản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh Hà Nội - Tổng công ty Viễn Thông Quân đội : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Nguyễn Ngọc Anh; GVHD: PGS.TS. Trần Văn Bão |
title_full |
Quản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh Hà Nội - Tổng công ty Viễn Thông Quân đội : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Nguyễn Ngọc Anh; GVHD: PGS.TS. Trần Văn Bão |
title_fullStr |
Quản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh Hà Nội - Tổng công ty Viễn Thông Quân đội : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Nguyễn Ngọc Anh; GVHD: PGS.TS. Trần Văn Bão |
title_full_unstemmed |
Quản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh Hà Nội - Tổng công ty Viễn Thông Quân đội : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Nguyễn Ngọc Anh; GVHD: PGS.TS. Trần Văn Bão |
title_sort |
quản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh hà nội - tổng công ty viễn thông quân đội : luận văn. chuyên ngành: qtkd / nguyễn ngọc anh; gvhd: pgs.ts. trần văn bão |
publisher |
Viện Đại Học Mở Hà Nội, |
url |
http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2017/658/nguyenngocanh/nguyenngocanh_01thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=68909 |
work_keys_str_mv |
AT nguyenngocanh quantriquanhekhachhangcuachinhanhhanoitongcongtyvienthongquanđoiluanvanchuyennganhqtkdnguyenngocanhgvhdpgststranvanbao |
_version_ |
1758065390594818048 |