Quản trị quan hệ khách hàng của chi nhánh Hà Nội - Tổng công ty Viễn Thông Quân đội : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Nguyễn Ngọc Anh; GVHD: PGS.TS. Trần Văn Bão
Luận văn có mục đích đánh giá thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Hà Nội Tổng Công ty Viễn thông Quân đội. Từ thực trạng đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Hà Nội Tổng Công ty Viễn thông Quân đội. Luận văn sử dụng các phương pháp c...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Ngọc Anh |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2017/658/nguyenngocanh/nguyenngocanh_01thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=68909 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Quản trị quan hệ khách hàng của Tổng công ty hàng không Việt Nam
Thông tin tác giả:: Chu, Công Tước, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2014) -
Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty FPT Telecom
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Tuyết Nhung
Thông tin xuất bản: (2017) -
Quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại / Nguyễn Hoàng Giang, Phạm Thị Vân Anh, Bùi Trần Huy Khánh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hoàng GiangTS., và những người khác -
Nghệ thuật quản lý khách hàng : Chinh phục khách hàng tiềm năng / Hồ Nhan (Biên soạn)
Thông tin tác giả:: Hồ, Nhan -
Ảnh hưởng của quản trị quan hệ khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9
Thông tin tác giả:: Bùi Quốc Tính