Phân tích và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ một cửa - Một cửa liên thông tại quận Hai Bà Trưng : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Mạc Quỳnh Trang; GVHD: TS. Nguyễn Thị Mai Anh
Cấu trúc ba thành phần bao gồm: Mục đích nghiên cứu của luận văn: Làm rõ những vấn đề lý luận về dịch vụ hành chính công ở cấp quận, huyện theo cơ chế “một cửa”; đánh giá được chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế “một cửa” tại Ủy ban nhân dân quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội; đề xuất cá...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Mạc, Quỳnh Trang |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2017/658/macquynhtrang/macquynhtrang_001thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=68917 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chất lượng dịch vụ khám và chữa bệnh của bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Đinh Ngọc Phúc; GVHD: PGS.TS. Bùi Đức Thọ
Thông tin tác giả:: Đinh, Ngọc Phúc -
Định tuyến đảm bảo chất lượng dịch vụ trong mạng / Nguyễn Thị Thu Quỳnh; GVHD TS Hồ Khánh Lâm
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thu Quỳnh -
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại bộ phận một cửa thuộc UBND huyện Thanh Oai
Thông tin tác giả:: Bùi Lan, Anh
Thông tin xuất bản: (2021) -
Xây dựng hệ thống một cửa điện tử liên thông cho tỉnh Hà Giang
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Diễn
Thông tin xuất bản: (2019) -
Kì vọng và cảm nhận của khách hàng về dịch vụ xe khách liên tỉnh chất lượng cao
Thông tin tác giả:: Bùi, Thanh Tráng
Thông tin xuất bản: (2014)