Hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH Thu Hà : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Phan Thị Mai; GVHD: GS.TS. Đỗ Hoàng Toàn

Cấu trúc ba thành phần bao gồm: Mục tiêu nghiên cứu của luận văn là trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết và phân tích thực trạng công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm bia của Công ty TNHH Thu Hà trong giai đoạn năm 2012-2016, từ đó đề xuất một số giải pháp cơ bản nhằm hoàn thiện công tác này đến năm...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Phan, Thị Mai
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Viện Đại Học Mở Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2017/658/phanthimai/phanthimai_001thumbimage.jpg
http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=68919
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id hou-http:--thuvien.hou.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=68919
record_format dspace
spelling hou-http:--thuvien.hou.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=689192018-11-08Hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH Thu Hà : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Phan Thị Mai; GVHD: GS.TS. Đỗ Hoàng ToànPhan, Thị MaiQuản trị kinh doanhKênh phân phốiCông tác quản lýLuận vănPhân phối sản phẩmCấu trúc ba thành phần bao gồm: Mục tiêu nghiên cứu của luận văn là trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết và phân tích thực trạng công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm bia của Công ty TNHH Thu Hà trong giai đoạn năm 2012-2016, từ đó đề xuất một số giải pháp cơ bản nhằm hoàn thiện công tác này đến năm 2020. Luận văn sử dụng phương pháp nghiên cứu: Luận văn sử dụng phương pháp hồi cứ dữ liệu và phân tích dữ liệu thống kê thứ cấp để thu thập, xử lý thông tin từ đó đưa ra những nhận xét, kết luận và đề xuất các giải pháp hữu hiệu nhằm hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm bia của Công ty TNHH Thu Hà, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty. Kết luận: Luận văn Hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm của Công ty TNHH Thu Hà đã phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động quản lý kênh phân phối sản phẩm bia giai đoạn 2012-2016. Qua đó chỉ ra được những điểm mạnh, điểm yếu và nguyên nhân của những điểm yếu trong hoạt động quản lý kênh phân phối sản phẩm. Từ đó đề xuất một số phương hướng, 05 giải pháp và một số kiến nghị nhằm mục tiêu hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm của Công ty TNHH Thu Hà đến năm 2020. Viện Đại Học Mở Hà Nội, 2017texthttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2017/658/phanthimai/phanthimai_001thumbimage.jpghttp://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=68919viehttp://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2017/658/phanthimai/phanthimai_001thumbimage.jpg 
institution Trường Đại học Mở Hà Nội
collection DSpace
language vie
topic Quản trị kinh doanh
Kênh phân phối
Công tác quản lý
Luận văn
Phân phối sản phẩm
spellingShingle Quản trị kinh doanh
Kênh phân phối
Công tác quản lý
Luận văn
Phân phối sản phẩm
Phan, Thị Mai
Hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH Thu Hà : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Phan Thị Mai; GVHD: GS.TS. Đỗ Hoàng Toàn
description Cấu trúc ba thành phần bao gồm: Mục tiêu nghiên cứu của luận văn là trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết và phân tích thực trạng công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm bia của Công ty TNHH Thu Hà trong giai đoạn năm 2012-2016, từ đó đề xuất một số giải pháp cơ bản nhằm hoàn thiện công tác này đến năm 2020. Luận văn sử dụng phương pháp nghiên cứu: Luận văn sử dụng phương pháp hồi cứ dữ liệu và phân tích dữ liệu thống kê thứ cấp để thu thập, xử lý thông tin từ đó đưa ra những nhận xét, kết luận và đề xuất các giải pháp hữu hiệu nhằm hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm bia của Công ty TNHH Thu Hà, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty. Kết luận: Luận văn Hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm của Công ty TNHH Thu Hà đã phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động quản lý kênh phân phối sản phẩm bia giai đoạn 2012-2016. Qua đó chỉ ra được những điểm mạnh, điểm yếu và nguyên nhân của những điểm yếu trong hoạt động quản lý kênh phân phối sản phẩm. Từ đó đề xuất một số phương hướng, 05 giải pháp và một số kiến nghị nhằm mục tiêu hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm của Công ty TNHH Thu Hà đến năm 2020.
format text
author Phan, Thị Mai
author_facet Phan, Thị Mai
author_sort Phan, Thị Mai
title Hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH Thu Hà : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Phan Thị Mai; GVHD: GS.TS. Đỗ Hoàng Toàn
title_short Hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH Thu Hà : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Phan Thị Mai; GVHD: GS.TS. Đỗ Hoàng Toàn
title_full Hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH Thu Hà : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Phan Thị Mai; GVHD: GS.TS. Đỗ Hoàng Toàn
title_fullStr Hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH Thu Hà : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Phan Thị Mai; GVHD: GS.TS. Đỗ Hoàng Toàn
title_full_unstemmed Hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH Thu Hà : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Phan Thị Mai; GVHD: GS.TS. Đỗ Hoàng Toàn
title_sort hoàn thiện công tác quản lý kênh phân phối sản phẩm của công ty tnhh thu hà : luận văn. chuyên ngành: qtkd / phan thị mai; gvhd: gs.ts. đỗ hoàng toàn
publisher Viện Đại Học Mở Hà Nội,
url http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2017/658/phanthimai/phanthimai_001thumbimage.jpg
http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=68919
work_keys_str_mv AT phanthimai hoanthiencongtacquanlykenhphanphoisanphamcuacongtytnhhthuhaluanvanchuyennganhqtkdphanthimaigvhdgstsđohoangtoan
_version_ 1758065392284073984