Hoàn thiện Marketing hỗn hợp cho khách sạn Melia Hà Nội / Nguyễn Thành Trung; NHDKH PGS.TS Nguyễn Văn Mạnh

Ngày nay, đi lên với sự phát triển của khoa học công nghệ kỹ thuật thì chất lượng cuộc sống của con người ngày một được cải thiện, những nhu cầu cấp cao của con người như được hưởng thụ hay đi du lịch ngày một tăng lên và trở thành một xu hướng phổ biến chung trên toàn thế giới. Theo các báo cáo...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thành Trung
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Viện Đại Học Mở Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2017/658/nguyenthanhtrung/nguyenthanhtrung_001thumbimage.jpg
http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=71289
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Ngày nay, đi lên với sự phát triển của khoa học công nghệ kỹ thuật thì chất lượng cuộc sống của con người ngày một được cải thiện, những nhu cầu cấp cao của con người như được hưởng thụ hay đi du lịch ngày một tăng lên và trở thành một xu hướng phổ biến chung trên toàn thế giới. Theo các báo cáo đánh giá của Tổ chức du lịch thế giới - WTO, khu vực Đông Nam Á hiện đang là một trong những khu vực có nhiều tiềm năng cũng như tốc độ tăng trưởng về du lịch cao nhất thế giới. Hòa cùng với xu thế chung đó, tại Việt Nam trong những năm gần đây, hệ thống khách sạn và cơ sở lưu trú trên địa bàn thành phố Hà Nội phát triển nhanh cả về số lượng, quy mô, hình thức sở hữu và chất lượng dịch vụ. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như vậy, mỗi khách sạn cần phải tự nhận thức cũng như cố gắng tự nâng cao năng lực cạnh tranh, nâng cao chất lượng dịch vụ, có những chiến lược và chích sách riêng để tạo dựng vị thế và khẳng định uy tín mạnh mẽ trong nhận thức của khách hàng. Với những đặc thù riêng của một ngành kinh doanh dịch vụ, việc chú trọng vào công tác xây dựng và hoàn thiện kế hoạch Marketing, đặc biệt hệ thống Marketing hỗn hợp là vô cùng cần thiết. Điều này, sẽ tạo nên những sự khác biệt cũng như dấu ấn riêng cho từng doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng sử dụng dịch vụ. Nhận thấy được điều đó, tác giả thực hiện đề tài “Hoàn thiện Marketing hỗn hợp cho khách sạn Meliá Hà Nội” làm đối tượng nghiên cứu với mục đích nghiên cứu chuyên sâu về cơ sở lý luận của hoạt động Marketing, Marketing hỗn hợp trong ngành du lịch - khách sạn. Đồng thời, dựa trên các số liệu thu thập từ thực tế để làm rõ hiện trạng tình hình kinh doanh cũng như hoạt động Marketing chiến lược tại khách sạn Meliá Hà Nội. Cuối cùng, tác giá sẽ đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống Marketing hỗn hợp tại khách sạn Meliá Hà Nội trong giai đoạn 2018 - 2019 để áp dụng ngay vào thực tiễn.