Nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm Xi măng Long Sơn / Ngô Văn Vinh; NHDKH PGS.TS Đỗ Thị Hải Hà

Luận văn đã hệ thống hóa và làm rõ được những vấn đề lý luận cơ bản về năng lực cạnh tranh sản phẩm của doanh nghiệp, như khái niệm, đặc điểm, các yếu tố cấu thành, các nhân tố ảnh hưởng năng lực cạnh tranh sản phẩm. Tác giả đã đi nghiên cứu kinh nghiệm nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm của một...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Ngô, Văn Vinh
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Mở Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2018/658/ngovanvinh/ngovanvinh_001thumbimage.jpg
http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=72814
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!