Nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm Xi măng Long Sơn / Ngô Văn Vinh; NHDKH PGS.TS Đỗ Thị Hải Hà
Luận văn đã hệ thống hóa và làm rõ được những vấn đề lý luận cơ bản về năng lực cạnh tranh sản phẩm của doanh nghiệp, như khái niệm, đặc điểm, các yếu tố cấu thành, các nhân tố ảnh hưởng năng lực cạnh tranh sản phẩm. Tác giả đã đi nghiên cứu kinh nghiệm nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm của một...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Ngô, Văn Vinh |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2018/658/ngovanvinh/ngovanvinh_001thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=72814 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nâng cao năng lực cạnh tranh trong tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH một thành viên xi măng Quang Sơn
Thông tin xuất bản: (2015) -
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Xi măng Quán Triều VVMI
Thông tin xuất bản: (2019) -
Nâng cao năng lực cạnh tranh của xí nghiệp bao bì Vĩnh Tuy / Nguyễn Thu Hoài, PGS.TS Đinh Thị Ngọc Quyên
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thu Hoài -
Nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm xi măng Tam Điệp trên thị trường
Thông tin tác giả:: Châu Thành Chân
Thông tin xuất bản: (2017) -
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Xi măng Vicem Bút Sơn
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Hải
Thông tin xuất bản: (2017)