Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam / Vũ Thị Thanh Huyền; Trần Thương Thương; GVHD: TS. Nguyễn Lê Cường
Lưu vào:
Tác giả chính: | Vũ, Thị Thanh Huyền |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=72968 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải – PGD Nội Bài
Thông tin tác giả:: Đoàn, Thị Thanh
Thông tin xuất bản: (2016) -
Khi khách hàng sừ dụng dịch vụ ngân hàng mà không phải đến trụ sở ngân hàng
Thông tin tác giả:: Bình, An
Thông tin xuất bản: (2014) -
Hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Chi nhánh Văn Quán
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thanh Mùi
Thông tin xuất bản: (2017) -
Đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng
Thông tin tác giả:: Trương Quang Thịnh, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2014) -
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
Thông tin tác giả:: Phạm, Ngọc Hà
Thông tin xuất bản: (2017)