HOÀN THIỆN QUẢN LÝ DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH TẠI NHÀ GA T2 SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI / Nguyễn Đăng Khoa; NHDKH GS.TS Nguyễn Kim Truy

Hoàn thiện quản lý dịch vụ hành khách đi máy bay luôn luôn là vấn đề cấp bách , cũng như thử thách với các hãng hàng không , cảng hàng không. Đặc biệt hơn nữa là cảng hàng không quốc tế nơi khách quốc tế đến và đi. Dịch vụ muốn tốt thì đội ngũ quản lý phải tốt lên hàng ngày. Luôn luôn tìm tòi sáng t...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Đăng Khoa
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Mở Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2019/658/nguyendangkhoa/nguyendangkhoa_01thumbimage.jpg
http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=73238
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!