Giáo trình Quản trị buồng khách sạn / Vũ An Dân
Một khách sạn tồn tại được là nhờ kinh doanh phòng ngủ, nhờ bán đồ ăn, và một số dịch vụ bổ trợ như: giặt là, vui chơi giải trí, câu lạc bộ… Trong các dịch vụ này thì dịch vụ cung cấp buồng ngủ chiếm từ 50 – 80% tổng doanh thu của khách sạn. Hay nói cách khác lợi nhuận lớn nhất của một khách sạn...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/giaotrinh_baigiangtruong/600_khoahocungdung_congnghe/640_giachanh_doisonggiadinh/quantribuongkhachsan/quantribuongkhachsan_01thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=73429 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tóm tắt: | Một khách sạn tồn tại được là nhờ kinh doanh phòng ngủ, nhờ bán đồ ăn,
và một số dịch vụ bổ trợ như: giặt là, vui chơi giải trí, câu lạc bộ… Trong các
dịch vụ này thì dịch vụ cung cấp buồng ngủ chiếm từ 50 – 80% tổng doanh thu
của khách sạn. Hay nói cách khác lợi nhuận lớn nhất của một khách sạn là đến
từ dịch vụ bán buồng ngủ. Việc điều hành tốt các hoạt động của bộ phận buồng
sẽ đảm bảo cho việc bán buồng thuận lợi và giúp khách sạn đạt tới một mức độ
lợi nhuận tối đa.
Giáo trình “Quản trị Buồng” được biên soạn gồm 5 chương nhằm cung
cấp cho người học bức tranh tổng quát về vai trò, chức năng, cơ cấu tổ chức của
bộ phận và các hoạt động quản lý tại bộ phận như tuyển dụng nhân sự cho bộ
phận, tính toán số lượng nhân công, phân lịch làm việc, giám sát đảm bảo chất
lượng, lập ngân sách và tính toán chi phí cho bộ phận, tính toán số lượng đồ
dùng và quản lý các trang thiết bị... |
---|