Giáo trình Quản trị buồng khách sạn / Vũ An Dân

Một khách sạn tồn tại được là nhờ kinh doanh phòng ngủ, nhờ bán đồ ăn, và một số dịch vụ bổ trợ như: giặt là, vui chơi giải trí, câu lạc bộ… Trong các dịch vụ này thì dịch vụ cung cấp buồng ngủ chiếm từ 50 – 80% tổng doanh thu của khách sạn. Hay nói cách khác lợi nhuận lớn nhất của một khách sạn...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Vũ, An Dân, Vũ Thị Kim Oanh
Đồng tác giả: Vũ Thị Kim Oanh 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Mở Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/giaotrinh_baigiangtruong/600_khoahocungdung_congnghe/640_giachanh_doisonggiadinh/quantribuongkhachsan/quantribuongkhachsan_01thumbimage.jpg
http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=73429
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Một khách sạn tồn tại được là nhờ kinh doanh phòng ngủ, nhờ bán đồ ăn, và một số dịch vụ bổ trợ như: giặt là, vui chơi giải trí, câu lạc bộ… Trong các dịch vụ này thì dịch vụ cung cấp buồng ngủ chiếm từ 50 – 80% tổng doanh thu của khách sạn. Hay nói cách khác lợi nhuận lớn nhất của một khách sạn là đến từ dịch vụ bán buồng ngủ. Việc điều hành tốt các hoạt động của bộ phận buồng sẽ đảm bảo cho việc bán buồng thuận lợi và giúp khách sạn đạt tới một mức độ lợi nhuận tối đa. Giáo trình “Quản trị Buồng” được biên soạn gồm 5 chương nhằm cung cấp cho người học bức tranh tổng quát về vai trò, chức năng, cơ cấu tổ chức của bộ phận và các hoạt động quản lý tại bộ phận như tuyển dụng nhân sự cho bộ phận, tính toán số lượng nhân công, phân lịch làm việc, giám sát đảm bảo chất lượng, lập ngân sách và tính toán chi phí cho bộ phận, tính toán số lượng đồ dùng và quản lý các trang thiết bị...