Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại phòng khách hạng thương gia của công ty cổ phần hàng không sân bay Nội Bài / Nguyễn Thanh Lan; GVHD: TS. Nguyễn Thị Thu Hường

Luận văn đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng tại phòng khách hạng Thương gia và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại phòng khách hạng Thương gia của Công ty CPDV Hàng Không Sân Bay Nội Bài....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thanh Lan
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Mở Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2019/658/nguyenthanhlan/nguyenthanhlan_01thumbimage.jpg
http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=73445
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!