Xây dựng và phát triển thương hiệu chỉ dẫn địa lý ở Việt Nam: Sách chuyên khảo / Vũ Tuấn Hưng
Tìm hiểu về thương hiệu và chỉ dẫn địa lý. Quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu chỉ dẫn địa lý cũng như kinh nghiệm quốc tế trong lĩnh vực này. Thực trạng và giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu chỉ dẫn địa lý ở Việt Nam hiện nay...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Chính trị Quốc gia,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=73667 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|