GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NGUỒN NHÂN LỰC TẠI KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH HÀ NỘI CENTRE / Đỗ Hà Ngân; GVHD ThS Lê Quỳnh Chi
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đỗ, Hà Ngân |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2018/dohangan/dohangan_001thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=73998 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của nhà hàng Cổ Ngư - Khách sạn Mường Thanh Hanoi Centre / Nguyễn Phương Thảo; GVHD ThS Trần Thu Phương
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Phương Thảo -
Nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Cổ Ngư Khách sạn Mường Thanh Hanoi Centre / Tạ Kim Dung; GVHD ThS Lê Quỳnh Chi
Thông tin tác giả:: Tạ, Kim Dung -
Tìm hiểu thị trường khách và các giải pháp thu hút khách tại khách sạn May De Ville City Centre / Ngô Thị Mỹ; GVHD: Nguyễn Thị Quỳnh Nga
Thông tin tác giả:: Ngô, Thị Mỹ -
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại khách sạn Mường Thanh Hà Nội / Đỗ, Hà Ngân; GVHD: ThS. Lê Quỳnh Chi
Thông tin tác giả:: Đỗ Hà Ngân -
Giải pháp marketing dịch vụ, U - Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến khách sạn May De Ville City Centre / Đỗ Thị Ngọc Bích; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
Thông tin tác giả:: Đỗ, Thị Ngọc Bích