CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG Á - CHI NHÁNH HÀ NỘI / Nguyễn Thành Dung; NHDKH TS Nguyễn Tiến Hùng
1. Mục đích, phạm vi, phương pháp nghiên cứu: Mục đích tổng quát: Hệ thống hóa lý luận về Chất lượng tín dụng, Phân tích thực trạng chất lượng tín dụng, Đề xuất giải pháp nâng cao Chất lượng tín dụng Phạm vi nghiên cứu: Chất lượng tín dụng, Toàn bộ lĩnh vực kinh doanh và không gian hoạt động của Ng...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2020/658/nguyenthanhdung/nguyenthanhdung_001thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=74304 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|