Giải pháp tổ chức thực hiện chiến lược marketing dịch vụ vận tải hành khách đường sắt đô thị 7P cho Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội
Lưu vào:
Định dạng: | text |
---|---|
Ngôn ngữ: | vie |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41802 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Xây dựng chiến lược Marketing cho Công ty TNHH MTV đường sắt Hà Nội / Hoàng Thị Hà
Thông tin tác giả:: Hoàng Thị Hà TS. (Chủ nhiệm đề tài) -
Chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm camera, đầu ghi hình của Công ty TNHH MTV Thanh Bình-BCA
Thông tin tác giả:: Bùi, Thế Cường
Thông tin xuất bản: (2017) -
Chiến lược kinh doanh tại công ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh miền Bắc
Thông tin tác giả:: Vũ, Đức Thứ
Thông tin xuất bản: (2017) -
Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH MTV Dịch vụ khảo sát và Công trình ngầm PTSC giai đoạn 2015-2020.
Thông tin tác giả:: Đoàn, Đình Thiện
Thông tin xuất bản: (2017) -
Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH MTV In Quảng Ninh đến năm 2018.
Thông tin tác giả:: Đinh, Bá Trình
Thông tin xuất bản: (2017)