Hành vi mua sãm trực tuyến ngâu hứng: vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Truy cập trực tuyến:https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=42015
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id huce-https:--thuvien.huce.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=42015
record_format dspace
spelling huce-https:--thuvien.huce.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=420152020-10-07Hành vi mua sãm trực tuyến ngâu hứng: vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương laitexthttps://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=42015vie
institution Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
collection LibHUCE
language vie
format text
title Hành vi mua sãm trực tuyến ngâu hứng: vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai
spellingShingle Hành vi mua sãm trực tuyến ngâu hứng: vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai
title_short Hành vi mua sãm trực tuyến ngâu hứng: vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai
title_full Hành vi mua sãm trực tuyến ngâu hứng: vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai
title_fullStr Hành vi mua sãm trực tuyến ngâu hứng: vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai
title_full_unstemmed Hành vi mua sãm trực tuyến ngâu hứng: vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai
title_sort hành vi mua sãm trực tuyến ngâu hứng: vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai
url https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=42015
_version_ 1768642622659756032