Hành vi mua sãm trực tuyến ngâu hứng: vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai
Lưu vào:
Định dạng: | text |
---|---|
Ngôn ngữ: | vie |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=42015 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hành vi mua sắm trực tuyến ngẫu hứng:Vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai / Nguyễn Hữu Khôi, Lê Nhật Hạnh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hữu Khôi, và những người khác -
Ứng dụng mô hình UTAUT mở rộng vào môi trường mua sắm trực tuyến: Vai trò của tính kích thích đến hành vi mua hàng ngẫu hứng và hành vi mua hàng liên tục của người tiêu dùng Việt Nam
Thông tin tác giả:: Lương, Thu Hà, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Ứng dụng mô hình SOR giải thích hành vi mua sắm ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Kim Tuyết
Thông tin xuất bản: (2023) -
Mua sắm xã hội trực tuyến: Vai trò của động cả xã hội
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hữu Khôi
Thông tin xuất bản: (2019) -
Những nhân tố có ảnh hưởng quyết định đến hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và hành vi mua hàng trực tuyến liên tục ở Việt Nam
Thông tin tác giả:: Lương, Thu Hà, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023)