Phân tích ảnh hưởng của nhận thức về trách nhiệm xã hội đến ý định mua của ngưòi tiêu dùng tại một số siêu thị tại Hà Nội
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Liên Hương |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=46495 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Trách nhiệm môi trường – một phương diện của trách nhiệm xã hội.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Lan Hương
Thông tin xuất bản: (2019) -
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sự hài lòng của khách hàng
Thông tin tác giả:: Trần Nguyễn Khánh Hải - Trách nhiệm
-
Nghiên cứu ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu đến hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
Thông tin tác giả:: Lê Phước Hương -
So sánh chế định miễn trách nhiệm do vi phạm hợp đồng mua bán hàng hóa quốc tế giữa pháp luật Việt Nam và công ước viên năm 1980 : Nguyễn Nguyên Ngọc; GVHD: TS. Nguyễn Thị Thu Hiền
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Nguyên Ngọc